Hãy cùng IDEA điểm mặt những lợi ích cũng như những mặt hạn chế mà AI mang lại trong ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai nhé!
Email marketing đang trở thành một trong những công cụ quan trọng để xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Email marketing là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và giữ chân khách hàng hiện tại.
Theo Michael Keenan của Shopify: “2 năm trước, chỉ có 17,8% doanh thu được tạo ra từ mua sắm trực tuyến. Con số này dự kiến sẽ đạt 20,8% vào năm 2025. Tăng trưởng dự kiến sẽ tiếp tục, đạt 23% vào năm 2026, tương đương với mức tăng 5,2% chỉ sau 5 năm.”
Tình trạng thiếu kỹ năng đang gây khó khăn cho các ngành công nghiệp gần đây đã khiến các tổ chức phải xem xét cẩn thận hơn vai trò của nhân viên và những gì có thể làm để giúp trao quyền, nâng cao kỹ năng và hỗ trợ họ tốt hơn.
Hiện nay, doanh nghiệp đang chuyển dịch quy trình ký kết hợp đồng giữa các bên thông qua Internet. Tuy phương thức ký kết này được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và đang dần trở nên phổ biến nhưng gặp phải bài toán về quản lý hợp đồng và bảo mật thông tin.
Hóa đơn điện tử đang dần trở nên phổ biến. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí và tăng tính hiệu quả kinh doanh, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, để triển khai thành công hóa đơn điện tử là một vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Ứng dụng hệ thống ERP vào quản trị doanh nghiệp giúp các bộ phận phối hợp công việc ăn ý, giảm 70% các quy trình làm việc thủ công, cung cấp nguồn thông tin dữ liệu minh bạch, chính xác hỗ trợ lãnh đạo đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời, sáng suốt.
Hệ thống CRM không còn quá xa lạ đối với các nhà quản lý doanh nghiệp. Đối với mỗi doanh nghiệp, khách hàng luôn được coi là tài sản quan trọng nhất, là giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp tạo ra được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Hãy cùng IDEA điểm mặt những lợi ích cũng như những mặt hạn chế mà AI mang lại trong ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai nhé!
Email marketing đang trở thành một trong những công cụ quan trọng để xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Email marketing là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và giữ chân khách hàng hiện tại.
Theo Michael Keenan của Shopify: “2 năm trước, chỉ có 17,8% doanh thu được tạo ra từ mua sắm trực tuyến. Con số này dự kiến sẽ đạt 20,8% vào năm 2025. Tăng trưởng dự kiến sẽ tiếp tục, đạt 23% vào năm 2026, tương đương với mức tăng 5,2% chỉ sau 5 năm.”
Tình trạng thiếu kỹ năng đang gây khó khăn cho các ngành công nghiệp gần đây đã khiến các tổ chức phải xem xét cẩn thận hơn vai trò của nhân viên và những gì có thể làm để giúp trao quyền, nâng cao kỹ năng và hỗ trợ họ tốt hơn.
Hiện nay, doanh nghiệp đang chuyển dịch quy trình ký kết hợp đồng giữa các bên thông qua Internet. Tuy phương thức ký kết này được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và đang dần trở nên phổ biến nhưng gặp phải bài toán về quản lý hợp đồng và bảo mật thông tin.
Hóa đơn điện tử đang dần trở nên phổ biến. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí và tăng tính hiệu quả kinh doanh, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, để triển khai thành công hóa đơn điện tử là một vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Ứng dụng hệ thống ERP vào quản trị doanh nghiệp giúp các bộ phận phối hợp công việc ăn ý, giảm 70% các quy trình làm việc thủ công, cung cấp nguồn thông tin dữ liệu minh bạch, chính xác hỗ trợ lãnh đạo đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời, sáng suốt.
Hệ thống CRM không còn quá xa lạ đối với các nhà quản lý doanh nghiệp. Đối với mỗi doanh nghiệp, khách hàng luôn được coi là tài sản quan trọng nhất, là giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp tạo ra được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Hãy cùng IDEA điểm mặt những lợi ích cũng như những mặt hạn chế mà AI mang lại trong ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai nhé!
Email marketing đang trở thành một trong những công cụ quan trọng để xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Email marketing là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và giữ chân khách hàng hiện tại.
Theo Michael Keenan của Shopify: “2 năm trước, chỉ có 17,8% doanh thu được tạo ra từ mua sắm trực tuyến. Con số này dự kiến sẽ đạt 20,8% vào năm 2025. Tăng trưởng dự kiến sẽ tiếp tục, đạt 23% vào năm 2026, tương đương với mức tăng 5,2% chỉ sau 5 năm.”
Tình trạng thiếu kỹ năng đang gây khó khăn cho các ngành công nghiệp gần đây đã khiến các tổ chức phải xem xét cẩn thận hơn vai trò của nhân viên và những gì có thể làm để giúp trao quyền, nâng cao kỹ năng và hỗ trợ họ tốt hơn.
Hiện nay, doanh nghiệp đang chuyển dịch quy trình ký kết hợp đồng giữa các bên thông qua Internet. Tuy phương thức ký kết này được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và đang dần trở nên phổ biến nhưng gặp phải bài toán về quản lý hợp đồng và bảo mật thông tin.
Hóa đơn điện tử đang dần trở nên phổ biến. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí và tăng tính hiệu quả kinh doanh, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, để triển khai thành công hóa đơn điện tử là một vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Ứng dụng hệ thống ERP vào quản trị doanh nghiệp giúp các bộ phận phối hợp công việc ăn ý, giảm 70% các quy trình làm việc thủ công, cung cấp nguồn thông tin dữ liệu minh bạch, chính xác hỗ trợ lãnh đạo đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời, sáng suốt.
Hệ thống CRM không còn quá xa lạ đối với các nhà quản lý doanh nghiệp. Đối với mỗi doanh nghiệp, khách hàng luôn được coi là tài sản quan trọng nhất, là giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp tạo ra được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
VinAI ra mắt 3 sản phẩm công nghệ cho ô tô thông minh
Bạn đã bao giờ hình dung một chiếc xe không chỉ biết lắng nghe, thấu hiểu mà còn có thể phản ứng nhanh nhạy như một người bạn đồng hành thực thụ? Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, công nghệ trí tuệ nhân tạo không chỉ hiện diện trên điện thoại, nhà máy hay văn phòng – mà giờ đây, còn đang trở thành "bộ não" cho những chiếc ô tô thông minh.
ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI)
Hãy cùng IDEA điểm mặt những lợi ích cũng như những mặt hạn chế mà AI mang lại trong ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai nhé!